Khu vui chơi trẻ em

Vinwonders nam hội an được biết đến với các trò chơi cảm giác mạnh hiện đại nhất nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em. Mang lại khoảng thời gian sảng khoái, vui nhộn và ý nghĩa cho các bạn nhỏ.

Trò chơi trong nhà

Với hệ thống hàng trăm máy game khu vui chơi trong nhà là nơi xả stress hiệu quả sau những ngày học tập miệt mài. Không những trẻ em mà người lớn cũng có thể tham gia với những trò chơi cho gia đình nhé. Hãy cùng điểm danh những trò chơi trong nhà được yêu thích nhất sau đây:

Trò chơi Trampoline
Trò bạt nhún được thiết kế trong một không gian rộng lên đến 500m2, mang đến một điểm vui chơi trong Vinpearl Land Nam Hội An mà cả người lớn và trẻ nhỏ đều rất thích thú.

Playoke
Trò này chỉ dành riêng cho những tín đồ Audition, Playoke cũng là trò chơi hàng đầu trong các trò chơi nhảy tương tác Audition. Với hệ thống nâng cấp bài bản, hiện đại đây sẽ là chốn vui chơi lành mạnh cho những bạn trẻ.

trò chơi cho trẻ em 1

Trò đua xe trong nhà
Hãy tự trở thành một tay lái lụa siêu đẳng khi tham gia vào trò chơi đua xe cực kỳ máu lửa.
Những chiếc xe bắt đầu lăn bánh cũng là lúc bạn thể hiện được khả năng của mình.

trò chơi cho trẻ em 2

Hơn 95 trò chơi trong nhà khác
Nếu đã tham gia vào các trò chơi: bóng rổ, kho may mắn, trò chơi xếp hình thì cũng đừng bỏ lỡ rất nhiều các trò chơi mới lạ như Plants vs. Zombies – Whack ‘Em, Mario & Sonic ở Rio Olympic Games – The Best of the best, Daytona 3 USA Championship,vv…

Rạp chiếu phim 4D & 5D
Ngay bên trong khu vực trò chơi trong nhà có đến tận 2 rạp chiếu phim là 4D và 5D, tha hồ cho du khách có thể đến để thỏa mãn sở thích. Ở đây mỗi ngày vẫn liên tục chiếu những bộ phim hot nhất hiện đây, các suất chiếu cũng linh hoạt để mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn yêu thích. Khu vui chơi trong nhà còn là nơi bạn tránh cái nóng giữa trưa trước khi quay lại với hành trình khám phá VinWonders Nam Hội An khi cái nắng miền Trung dịu bớt.

Trò chơi dân gian

Không chỉ có trò chơi hiện đại mà tại Đảo Văn Hóa Dân Gian – vinwonders nam hội an còn có các trò chơi dân gian đã không còn xuất hiện tại các đô thị như thả diều, nhẩy sạp, ô ăn quan … Cùng với đó là các trải nghiệm với nghề truyền thống kết hợp trò chơi với tìm hiểu văn hóa làng nghề Việt. Các bạn nhỏ sẽ rất thích thú khi tự tạo những món đồ xinh xinh, hay rôm rả tiếng cười trong các trò chơi dân gian như làm mặt nạ, làm tranh Đông Hồ

trò chơi cho trẻ em 3

Thế giới nước

Bên cạnh các đường trượt siêu tốc, cảm giác mạnh còn có các đường ống, máng trượt ngắn hơn phú hợp với các bạn nhỏ. Thế giới nước cũng thiết kế phù hợp cho các trận “đại chiến” với sung phun nước đủ cỡ, trò chơi yêu thích của bất cứ bạn nhỏ nào.


trò chơi cho trẻ em 4

Vinwonders nam hội an - khu vui chơi hàng đầu của các bạn nhỏ với những trò chơi bất tận.

Đăng bởi :Vinwonders Hội An
Địa chỉ : Bình Minh - Thăng Bình - Hội An - Quảng Nam
Hotline :0567389888